• Giới Thiệu 100+ Quán Trà Sữa Ngon Nhất View Đẹp Nổi Tiếng Tại Quận Gò Vấp Tphcm

    Kể từ khi mới ᴠề Việt Nam ᴠà đến bâу giờ, trà ѕữa luôn là thức uống luôn được các bạn trẻ ưa chuộng ᴠà уêu thích nhất ᴠới nhiều loại ᴠà ᴠị ngon khác nhau. Đặc biệt là các bạn Sài Thành, các bạn luôn tìm cho mình một quán trà ѕữa để tụ họp bạn bè ᴠà nhâm nhi cốc trà ѕữa. Chính ᴠì ᴠậу, hãу cùng chúng tôi điểm danh các quán trà sữa ngon nhất view đẹp nổi tiếng tại quận Gò Vấp Tphcm được yêu thích, đảm bảo bạn ѕẽ ngồi mãi không ᴠề ᴠì đẹp quá cho хem!!!

    Một trong những quận trung tâm Sài Gòn mà sở hữu vô số quán cafe, trà sữa đẹp khiến giới trẻ cuồng chân chính là Gò Vấp. aodoitina.com trong bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những quán trà sữa Gò Vấp đẹp nhất, đồ uống ngon nhất.

    1. Trà sữa dinh dưỡng Milk Tea Land Gò Vấp

    Giới trẻ thích cửa hàng này là vì khi ở đây thực khách chỉ cần khoảng 30.000đ là bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa đầy đủ các loại topping khác nhau và đặc biệt sữa ở đây là nguồn sữa tươi sạch rất tốt cho sức khỏe.

    – Địa chỉ: 878 Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 20.000 – 69.000 VNĐ

    2. Trà sữa Royaltea Nguyễn Văn Nghi

    Đây cũng chính là không gian quán trà sữa lý tưởng dành cho những bạn sinh viên, học sinh thường bị “deadline dí” vào cuối tuần vì nơi đây khá yên tĩnh, đa phần các thực khách tìm đến đây để vừa thường thức trà sữa và làm việc.

    – Địa chỉ: 28 Nguyễn Văn Nghi, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30

    – Giá khoảng: 38.000 – 54.000 VNĐ

    3. Trà Sữa Wozzi

    Khi nghe đến Wozzi thì chắc hẳn tín đồ trà sữa ở Gò Vấp đâu còn xa lạ với quán trà sữa có view độc nhất vô nhị này, phong cách quán rất chất kết hợp trà sữa ở đây khác ngon và rẻ. Bạn nên một lòng đến Wozzi - quán trà sữa Gò Vấp để cảm nhận những điều thú vị trên nhé.

    – Địa chỉ: đối diện 214 Nguyễn Văn Nghi, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 20.000 – 40.000 VNĐ

    4. Bumba

    Tiếp đến trà sữa Bumba cũng nằm trên trục đường chính Quang Trung rất dễ để để bạn di chuyển đến đây, Bumba là một thương hiệu trà sữa đã nổi tiếng từ lâu nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự yêu mên của giới trẻ.

    Bumba là nơi chế biến trà sữa ngon sạch và nguyên chất. Trà từ lá trà xanh nguyên chất, hảo hạng và sữa đặc thêm các topping như trân châu, thạch, bơ kem béo đều tự làm, đảm bảo chất lượng. Vì vậy quán luôn thu hút khách gần xa ghé đến. Khi đến đây bạn còn có thể nhìn thấy tận mắt sự công phu trong quá trình pha chế nữa nhé.

    Không gian của tuy hơi nhỏ nhưng rất sạch sẽ, thoáng mát. Cách thiết kế nhã nhặn với tông màu trắng mang lại sự dịu mát, nhẹ nhàng. Hãy đến Bumba ngụm một hơi trà sữa bạn sẽ thấy ngay sự mát lịm, ngọt ngào cùng hương vị tan ngay đầu lưỡi, rồi dân lên não khiến bạn uống một lần nhưng nhớ nhung, quyến luyến mãi không thôi.

    Bạn có thể đến đây để thưởng thức cách mà Bumba pha chế điêu luyện ra ly trà sữa trước khi đến tay bạn nha, vừa xem làm trà sữa vừa trò chuyện với các bạn nhân viên siêu đáng yêu của Bumba, ngoài ra bạn cũng có thể order Bumba qua Now, Gojek, Grab đang có nhiều mã giảm giá dành tặng cho bạn lắm đó... hãy thử đến Bumba - quán trà sữa Gò Vấp nha.

    – Địa chỉ: 598 Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 25.000 – 45.000 VNĐ

    5. Megustas Cafe 

    Megustas Cafe cũng là một trong những quán trà sữa Gò Vấp không thể thiếu trong những quán trà sữa giá sinh viên của giới trẻ Gò Vấp. Megustas Cafe nằm ngay mặt tiền đường Thống Nhất rất thuận tiện cho các bạn đi lại, có chỗ gửi xe rộng, bảo vệ vui vẻ thân thiện với khách hàng, bạn chỉ cần đậu xe và bước vào trong việc còn lại cứ để anh bảo vệ lo nha.

    Không gian của Megustas Cafe khá rộng rãi, thoáng mát, concept quá là chill là nơi để các bạn checkin nghìn kiểu mà không phải đi đây đi đó tìm concept chụp hình trong cái nắng gắt của TP Hồ Chính Minh, hình chụp ra up lên mạng xẽ hội sẽ khiến cho mọi người "Oh Woww" luôn đó nha. Megustas Cafe cũng là nới rất phù hợp cho tất cả các bạn học tập hoặc làm việc hay muốn tới nghỉ ngơi xả stress bên ly trà sữa thơm ngon.

    Thức uống của Megustas Cafe hoàn toàn tốt cho sức khỏe, nguyên liệu từ tự nhiên. Vị thức uống của Megustas Cafe ngọt nhẹ nhàng, thơm mùi trà chứ không ngọt kiểu đường hóa học. Bên cạnh các thức uống nổi bật như soda hay trà đào, bánh ngọt của Megustas Cafe cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Một số cái tên có thể kể đến như Passion Cheesecake, Tiramisu, Matcha cheesecake… Ngoài ra còn có các loại xoài lắc, dâu lắc,... tha hồ lựa chọn luôn nha.

    Một điểm cộng cho Megustas Cafe nữa đó là nhân viên của quán rất lịch sự, chu đáo. Quán mở cửa khá sớm từ 8:00 đến 22:00. Nếu muốn thay đổi không gian làm việc hay học tập, đừng quên ghé qua đó nhe.

    – Địa chỉ: 301 Thống Nhất , Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 30.000 – 150.000 VNĐ

    6. Mây Thaitea

    Tiếp theo Mây Thaitea là quán được rất nhiều sự yêu mến của các tín đồ của trà sữa Thái. Quan nằm trên trục chính mặt tiền đường Quang Trung cũng rất thuận tiền cho các bạn đến đây.

    Trà sữa thái ở đây rất khác, hương vị thanh, rõ vị trà (không bị kiểu nhiều hương liệu tàu dởm dởm). Các công đoạn chuẩn bị trà của tiệm rất sạch sẽ) các bạn có thể nhìn vào quầy pha chế và các bình trà xếp ngay ngoài luôn.Tuy nhiên nếu đến đây mọi người nên uống các loại trà trái cây tươi và trà nguyên chất hơn vì trà sữa thì không được ngon đặc biệt lắm. Topping ở đây nấu rất khéo nên mình thấy rất ngon.

    Mọi người nên thử: trà quả mọng/hồng trà vải (thêm trân châu trắng, 50% đường), alishan kem sữa/trà xanh kiều mạch kem sữa (trân châu đen + pudding, 70% đường) còn muốn uống trà mà không béo thì hãy đến thử các loại trà nguyên chất ở đây, thơm lắm luôn, đá cho rất vừa nên chả bao giờ phải yêu cầu giảm đá.

    Điểm cộng rất lớn cho quán là nhân viên luôn tươi cười, nhiệt tình và đáng yêu, điểm trừ không quán khá nhỏ, nhưng khi bạn đến đây thưởng thức các loại nước uống đặc biệt thì điều đó không còn quan trọng nữa nha. Ngoài ra bạn cũng có thể order trà sữa của Mây Thaitea thông qua Now, Gojek. Mây Thaitea đang đợi bạn đến đó.

    – Địa chỉ: 1074 Quang Trung, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 15h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 30.000 – 50.000 VNĐ

     

    >>>XEM THÊM : TẤT TẦN TẬT CÁCH LÀM TRÀ SỮA TRÂN CHÂU TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN NGON NHƯ NGOÀI NHÀ HÀNG<<<

    7. Trà sữa Huy's Quang Trung

    Bạn đang tìm một quán trà sữa nhà làm chất lượng và vô cùng thơm ngon. Hãy đến với Trà sữa Huy’s Quang Trung quán trà sữa Gò Vấp. Nơi đây, không chỉ đạt điểm mười về chất lượng mà còn rất được yêu thích bởi những decor rất bắt mắt từ các vật dụng cho tới bàn ghế, trang trí quán. Hãy đến đây thưởng thức hương vị tuyệt vời, và đừng quên sở hữu cho mình những bức ảnh sống ảo thật xuất sắc nhé!

    Tại Trà sữa Huy’s Quang Trung, thực khách được thưởng thức trà sữa ngọt ngào thơm béo, các loại trà đậm đà thanh mát, sữa tươi ít béo bổ dưỡng, đá xay mát lạnh freeze giòn cùng với soda giải khát cao độ. Nghe qua menu thôi đã thấy cực kỳ hấp dẫn đúng không nào? Đầu tiên, hãy điểm qua menu trà sữa nhé, hương vị trà sữa nhà làm vô cùng đặc biệt, trà đậm vị hoà quyện cùng sữa ngọt thanh. Thêm topping, thêm vị nữa là tạo nên một ly trà sữa hoàn hảo. Bạn có thể lựa chọn: Trà sữa truyền thống, trà sữa thái, trà sữa cream cheese, trà sữa hoa đậu biếc, khoai môn, xoài,... có giá từ 20.000 đồng đến 40.000 đồng. Bên cạnh trà sữa đặc trưng, Trà sữa Huy’s Quang Trung còn có các loại trà rất đa dạng như: Hồng trà, trà đào, trà đen, trà chanh mật ong, các loại sữa tươi đường nâu, matcha đá xay, soda chanh tươi, soda kiwi,... cùng rất nhiều loại topping đặc biệt đủ vị như: Pudding khoai môn, pudding socola, phô mai tươi, trân châu, jelly trà xanh,... Thức uống tại đây có giá từ 25.000 đồng đến 48.000 đồng.

    Trà sữa Huy’s QuangTrung chính là thiên đường thật sự dành cho những tín đồ trà sữa và vô số những thức uống thơm ngon, thanh mát khác. Đừng bỏ lỡ địa điểm lý tưởng này nhé!

    – Địa chỉ: 781 Quang Trung , Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 23h00

    – Giá khoảng: 20.000 – 48.000 VNĐ

    8. Trà sữa Happy Life

    Trà sữa Happy Life - Trà sữa nhà làm với hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng mà nguyên liệu lại vô cùng đảm bảo. Nhân viên phục vụ tận tình, luôn cởi mở với khách hàng.

    Menu đa dạng bao gồm rất nhiều loại thức uống và đồ ăn vặt. Thức uống nổi tiếng nhất tại Trà sữa Happy Life đó chính là món trà sữa thơm ngon tuyệt hảo. Menu khá đa dạng cho thực khách thoả thích lựa chọn như: Trà sữa Happy Life, trà sữa truyền thống, trà sữa dâu, kiwi, táo, mật ong, chanh dây, trà xanh, caramen,... có giá rất phải chăng, chỉ từ 17.000 đồng đến 23.000 đồng. Kèm theo rất nhiều topping với vô số sự lựa chọn. Bao gồm: Topping trân châu, hạt trái cây, flan trứng, thạch nho, thạch dâu, thạch táo, thuỷ tinh,... có mức giá khá rẻ, chỉ từ 3.000 đồng đến 4.000 đồng. Thực khách thoả sức lựa chọn cho mình một ly trà sữa béo ngậy, cùng nhiều loại topping siêu ngon.

    Quán còn rất nhiều thức uống vô cùng đặc biệt. Như: Hồng trà, sữa tươi, yaourt. Menu bao gồm một số hương vị đặc trưng bạn nên thử qua như: Hồng trà Happy life, hồng trà tắc, dâu, mật ong, trà táo bạc hà, yaourt socola, yaourt chanh dây, yaout nho, sữa tươi kiwi, sữa tươi táo, sữa tươi đào,... Những thức uống này có giá từ 14.000 đồng đến 22.000 đồng. Ngoài ra, Trà sữa Happy Life còn có thêm nhiều món ăn vặt với mức giá cực kỳ hợp lý, phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, như: Cá viên, tôm viên, xúc xích, hoành thánh, cá phô mai, khoai tây,... Giá những món ăn này chỉ từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

    Cả thức uống và món ăn tại Trà sữa Happy Life đều rất chất lượng, đảm bảo từ hương vị tới hình thức. Mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối. Hãy đến đây và thưởng thức nhé!

    – Địa chỉ: 232 Phan Huy Ích, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30

    – Giá khoảng: 3.000 – 23.000 VNĐ

    9. Trà Sữa HanFlan Gò Vấp

    Khi đến với HAN bạn sẽ rất thích thú bởi cách trang trí đẹp mắt kết hợp cùng với nghệ thuật sơn tường tạo nên một điểm check in sống ảo cực hấp dẫn và không thể bỏ qua hương vị món trà sữa vừa thơm vừa béo tại đây nhé.

    – Địa chỉ: 336 Lê Văn Thọ, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 20.000 – 35.000 VNĐ

    10. Rest Trà sữa & Cafe

    Quán Rest Trà Sữa & Cafe quán trà sữa Gò Vấp sở hữu không gian rộng với 3 tầng thoải mái cho bạn những hướng view đường phố đẹp nhất. Quán trà sữa Gò Vấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, bàn ghế gỗ sang trọng, lịch sự cho bạn nhiều góc sống ảo. Menu đồ uống rất đa dạng từ cà phê đến trà sữa hay sinh tố các loại phù hợp với mọi lứa tuổi, nguyên liệu tươi ngon.

    – Địa chỉ: 70 Lê Lai, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 20.000 – 50.000 VNĐ

    12. Fox Tea – Quán trà sữa Gò Vấp đẹp

    Fox Tea là quán trà sữa và đồ ăn vặt nổi tiếng được giới trẻ thường xuyên lui đến. Quán có không gian rộng, máy lạnh thoáng mát cùng thiết kế sắc màu trẻ trung mang đến sự thoải mái và có góc sống ảo.

    Đặc biệt thích kiến trúc mở, sử dụng những tấm kính để lấy ánh sáng mặt trời và ngồi phía trong bạn cũng có thể thấy sao trời. Đồ uống siêu ngon cộng thêm đồ ăn vặt hấp dẫn nữa nên lúc nào quán cũng trong tình trạng đông khách.

    – Địa chỉ: 202 đường số 8, phường 11, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

    – Giá khoảng: 30.000 – 60.000 VNĐ

    13. Gò Vấp Corner

    Thêm một quán trà sữa Gò Vấp và đồ ăn vặt nữa mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Gò Vấp Corner. Tọa lạc trong một góc nhỏ, nơi dây giữ riêng cho mình một vẻ chỉnh chu, yên tĩnh và khiến thời gian như chậm lại ngay giữa đô thị ồn ào. Với thiết kế khá đơn giản, không quá tinh nghịch nhưng đổi lại trà sữa tự làm siêu ngon và rất hợp với các món đồ chiên nhanh.

    – Địa chỉ: 246 Lê Văn Thọ, phường 11, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 25.000 – 50.000 VNĐ

    14. Trà sữa Lộc Trà

    Trà sữa Lộc Trà là một thương hiệu đồ uống siêu đỉnh, tất cả đồ uống tại đây đều do quán tự làm. Về không gian thì siêu dễ thương với kiểu kiến trúc hiện đại, trang trí “so cute” khiến bạn không rời mắt. Bạn có thể mua mang về hoặc đặt ship nếu không có thời gian ngồi lại.

    – Địa chỉ: 580 Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 10h00 – 22h30

    – Giá khoảng: 28.000 – 55.000 VNĐ

    15. Trà sữa Bubble Fly

    Nhắc đến trà sữa ở Gò Vấp thì không thể bỏ qua quán trà sữa Bubble Tea được. Một trong những không gian siêu lãng mạn, sang trọng và cũng không kém phần trẻ trung sẽ khiến bạn mê mẩn mãi thôi. Đặc biệt quán còn chuẩn bị thêm một giá sách để bạn tùy ý chọn một cuốn và thư giãn cùng nhạc acoustic nhẹ nhàng. Bên cạnh đó là những món trà sữa đủ vị, đa dạng và chất lượng tuyệt vời.

    – Địa chỉ: 23 Lê Lợi, phường 4, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 30.000 – 60.000 VNĐ

    16. Trà sữa The Moon

    Một trong những quán trà sữa đông khách nhất tại quận Gò Vấp chính là The Moon Tea. Không gian quan gây ấn tượng bởi thiết kế phong cách Nhật Bản lạ mắt, mang đến sự tinh tế và sang trọng khó quên. Đồ uống do quán tự tay làm hết nên đảm bảo chất lượng, nguyên liệu sạch và ngon.

    – Địa chỉ: 158 Lê Văn Thọ, phường 8, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h30

    – Giá khoảng: 25.000 – 60.000 VNĐ

    17. Royal Tea Center Hill

    Royal Tea là một thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng mà hầu hết bạn trẻ nào cũng biết đến. Quán trà sữa ở Gò Vấp sở hữu tong màu trắng sang trọng cùng thiết kế hiện đại, nổi bật những chậu cây cảnh và bộ đèn led lung linh. Nơi đây luôn biết chiều lòng khách với menu đa dạng các món trà sữa ngon khiến ai nấy cũng đều mê.

    – Địa chỉ: 71 đường số 7, KDC Cityland Center Hills, phường 7, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 30.000 – 60.000 VNĐ

    18. Trà sữa Milk Tea Land

    Quán Milk Tea Land là một trong những quán trà sữa sở hữu phong cách hiện đại, được thiết kế rất tinh tế và trẻ trung. Không gian quán rộng, màu sắc không quá nhiều mang đến sự sang trọng, lãng mạn và là một góc sống ảo không nên bỏ lỡ nhất. Đồ uống tại quán siêu ngon, trà sữa được nấu mới mỗi ngày, chân chân tự làm, đến tay khách vẫn còn ấm.

    – Địa chỉ: 650 Lê Đức Thọ, phường 15, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

    – Giá khoảng: 20.000 – 60.000 VNĐ

    19. Trà sữa Siucha

    Với những tín đồ mê trà sữa thì không thể bỏ quá quán trà sữa ở Gò Vấp Siucha được. Sở hữu không gian mở, thoáng mát, thiết kế xinh xắn kiểu hiện đại, trẻ trung chắc chắn khiến bạn mê mẩn. Thích nhất là tầm nhìn ra đường phố, cỏ cây vừa bình yên, vừa nhẹ nhàng. Đồ uống ở đây siêu ngon, đảm bảo bạn thử một lần kaf nhớ mãi.

    – Địa chỉ: 204 Lê Văn Thọ, phường 11, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 35.000 – 65.000 VNĐ

    20. Trà sữa Koi Thé

    Trà sữa Koi Thé là cái tên không thể không nhắc đến trong foodtour Sài Gòn được. Thương hiệu đã rất nổi tiêng với hương vị trà sữa đặc trưng thơm ngon giúp bạn tận hưởng mùa hạ trọn vẹn. Quán rộng, sở hữu không gian lịch sự, rất Tây cho bạn những tấm hình selfie cực đẹp.

    – Địa chỉ: L.62 KDC City Land, Phan Văn Trị, phường 5, Gò Vấp, TPHCM

    – Giờ mở cửa: 8h00 – 22h00

    – Giá khoảng: 28.000 – 60.000 VNĐ

     

    Trên đây là danh sách những quán trà sữa Gò Vấp giá rẻ, không gian đẹp thu hút giới trẻ. Hi vọng với gợi ý này của aodoitina.com thì bạn đã có thể tìm được một địa điểm giải ngố ưng ý. Chúc các bạn có nhiều trải nghiệm thú vị.

    (Áo Đôi Tina tổng hợp)

    GỌI NGAY -   0916.620.709 - 0359.29.79.29, ZALO
    ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG NHANH NHẤT

    ---------------------------------------------------------------

    >>>XEM THÊM ÁO CẶP <<<

    - Đồ mẹ và bé: https://aodoitina.com/san-pham/do-me-va-be/

    - Áo khoác đôi: https://aodoitina.com/san-pham/ao-khoac-doi/

    - Áo len đôi: https://aodoitina.com/san-pham/ao-len-doi/

    - Áo gia đình: https://aodoitina.com/san-pham/ao-gia-dinh/

    - Áo sơ mi đôi: https://aodoitina.com/san-pham/ao-so-mi-doi/

    ----------------------------------------------------------------

    Địa chỉ67/58/34 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP HCM
    Điện thoại: 0916620709 - 0359297929
    E-mail:
    Sales@aodoitina.com 

     

    Ngày đăng: 14-02-2022 2,057 lượt xem

Gửi bình luận của bạn

Captcha
... ...